เพลงลูกทุ่งใหม่ ฟังเพลงลูกทุ่งใหม่ รักเธอแต่เลือกเขา บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม

เพลงลูกทุ่งใหม่ ฟังเพลงลูกทุ่งใหม่ รักเธอแต่เลือกเขา บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม : ฟังเพลงลูกทุ่ง





เนื้อเพลงลูกทุ่งใหม่ รักเธอแต่เลือกเขา บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม : ฟังเพลงลูกทุ่ง

เนื้อเพลง : รักเธอแต่เลือกเขา

ศิลปิน : บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม

อัลบั้ม : บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม ( สินสอดโรลแบ็ค )

รักเธอแต่เลือกเขา

คำร้อง : สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา ทำนอง / เรียบเรียง : ยุทธนา ศรีอาจ


หากเธอยังดีกับฉัน ฉันคงจะไม่มีวันรับคนใหม่

เข้ามาในสายตา แต่เธอก็ทำให้คิด ว่าฉันควรมีชีวิตที่ดีกว่า

เมื่อเขามาเอาใจ


* ที่รักของฉัน มันหมดมันลดไป ไม่เกี่ยวกับใครคนไหน เธอทำตัวเองทั้งนั้น


** ฉันเสียเวลาและเปลืองน้ำตา กับเธอมากไป

เมื่อวันนี้มีโอกาส ต้องตัดสินใจ ว่าใครให้ความสำคัญ

ฉันรักเธอมากเสมอ เหมือนเธอไม่เคยเห็นมัน

คนหนึ่งไม่เคยจะมอง คนหนึ่งต้องการ มันคงไม่ต้องคิดนาน ว่าเลือกใคร

เธอเป็นคนทำให้ร้อง เขาเป็นคนมาประคอง

ไม่เคยห่าง ปลอบใจอยู่ข้างกัน เลือกคนที่ทำให้เหงา

หรือคนที่ดีกับเราทุก ทุกวัน ตอบง่ายจะตายไป


(ซ้ำ */**)

ฉันเสียเวลาและเปลืองน้ำตา กับเธอมากไป

เมื่อวันนี้มีโอกาส ต้องตัดสินใจ ว่าใครให้ความสำคัญ

ฉันรักเธอมากเสมอ เหมือนเธอไม่เคยเห็นมัน

คนหนึ่งไม่เคยจะมอง คนหนึ่งต้องการ มันคงไม่ต้องคิดนาน ว่าเลือกใคร

เมื่อเธอไม่เคยจะมอง ไม่เคยต้องการ ยิ่งรักยิ่งทรมาน ก็เลือกไป


เพลงลูกทุ่งใหม่ ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงลูกทุ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น