เพลงรักนี้มีกรรม รวมศิลปินลูกทุ่งอันปลั๊ก

เพลงรักนี้มีกรรม รวมศิลปินลูกทุ่งอันปลั๊ก เพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด 2012
ฟังเพลงลูกทุ่งใหม่เพลงลูกทุ่ง, เพลงลูกทุ่งฮิต, รักนี้มีกรรม, รวมศิลปินลูกทุ่งอันปลั๊ก, เพลงอาร์สยาม, เพลงรักนี้มีกรรม, เพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด 2012


เพลงรักนี้มีกรรม รวมศิลปินลูกทุ่งอันปลั๊ก

เนื้อเพลงรักนี้มีกรรม รวมศิลปินลูกทุ่งอันปลั๊ก เพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด 

เกิดมาชาตินี้มีบาปกรรม แสนจะเจ็บช้ำในหัวใจ
ให้หม่นหมอง สิ่งที่หวังพังทลาย สิ่งที่หมายไม่สมปอง
แสนเศร้าหมองในหัวใจ โอ้สองเรานี้มีแต่ช้ำ
น้องร้องครวญคร่ำ ทำให้พี่ใจหาย
จำจากกันแล้วแก้วตา จำจากลาแล้วแก้วใจ
ต้องจากไกลไปจากกัน
*เรารักกันไม่ได้ รักกันไม่ได้ เพราะถูกผู้ใหญ่กีดกัน
เก็บความช้ำไว้ในใจ เหมือนว่าเราตายจากกัน
คิดว่าฝันพลันอับปาง
เกิดใหม่ชาติหน้าถ้าหากมี ขอสองเรานี้ อย่ามีใครกีดขวาง
สิ้นหวังน้องนองน้ำตา ไว้ชาติหน้าเถิดน้องนาง
จะสร้างทางรักของเรา
(ซ้ำ *)
เพลงลูกทุ่งใหม่ คนดีที่มาสาย ยุ้ย ทิพย์วา ฟังเพลงลูกทุ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น